Báo giá thiết kế app bất động sản mới nhất 2023

Báo giá app bất động sản đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm trong thời gian qua. Việc thiết kế app di động cho lĩnh vực bất động sản cho thấy mang lại rất nhiều lợi ích. Đặc biệt trong thời đại công nghệ và internet đang ảnh hưởng đời sống như hiện nay. Tạo một app bds quan trọng, nhưng vấn đề được cân nhắc hàng đầu vẫn là chi phí. Doanh nghiệp nào cũng mong muốn tìm được công ty viết app bất động sản chất lượng với giá hợp lý nhất.

Báo giá làm app bất động sản phụ thuộc những yếu tố nào?

Khác với những lĩnh vực khác, app bất động sản sẽ có những tính năng riêng và đặc thù. Để cho ra được một ứng dụng tốt thì người thực hiện phải hiểu được mục đích của app, người dùng, thị trường,… Ngân sách mà doanh nghiệp bỏ ra để làm app cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của app. Tất nhiên một điều ai cũng mong muốn tiết kiệm chi phí tối đa trong quá trình thực hiện. Nhưng báo giá làm app bds sẽ phụ thuộc vào chính những yếu tố liên quan đến app như sau:

Loại hình và quy mô ứng dụng

Cùng là app bất động sản nhưng cũng sẽ chia ra nhiều dạng khác nhau. App của bạn có thể để giới thiệu dự án, kết nối với khách hàng của mình hoặc là một trang môi giới nhà đất. Với những dạng app khác nhau thì báo giá app bds cũng sẽ khác nhau.

Bên cạnh đó, quy mô ứng dụng cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí. Ví dụ như một app quy mô lớn, sử dụng nhiều màn hình thì chắc chắn khối lượng công việc cũng sẽ cao hơn. Từ đó thời gian cũng như chi phí nhân công cũng tăng thêm.

Tính năng của ứng dụng

Báo giá tạo app bất động sản phụ thuộc khá nhiều vào tính năng của ứng dụng đó. Tính năng càng nhiều, càng phức tạo thì chi phí cũng cao hơn. Đặc biệt là đối với những tính năng đòi hỏi công nghệ và kỹ thuật lập trình cao cấp. Với app bất động sản sẽ có những tính năng cơ bản như sau:

– Tính năng dành cho khách hàng như đăng ký, đăng nhập, quản lý tài khoản.

– Tìm kiếm bất động sản theo vị trí, diện tích, giá cả,…

– Xem hình ảnh, thiết kế của bất động sản.

– Các tính năng dành cho đơn vị quản lý.

– Tương tác giữa khách hàng và người đăng tin hoặc doanh nghiệp bất động sản.

Có thể yêu cầu thêm nhiều tính năng tùy thuộc vào nhu cầu của ứng dụng và doanh nghiệp. Các tính năng càng hấp dẫn thì chắc chắn mực độ thu hút của app với khách hàng càng cao.

Phát triển app trên nền tảng nào

Hiện tại 2 hệ điều hành được sử dụng phổ biến nhất cho điện thoại di động là Android và iOS. Do đó doanh nghiệp sẽ phải lựa chọn xây dựng ứng dụng của mình trên nền tảng nào là phù hợp. Điều này còn phụ thuộc vào đối tượng khách hàng và mục tiêu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, đa số ứng dụng hiện nay nên có mặt trên cả Android và iOS. Điều này giúp app của bạn phủ sóng rộng rãi và có độ tiếp cận tốt hơn. Làm cùng lúc cũng sẽ tiết kiệm hơn là bạn phát triển riêng lẻ cho từng nền tảng.

Tất nhiên chi phí để viết ứng dụng trên 2 nền tảng khác nhau sẽ có một chút chênh lệch. Điều đó không đáng kể nhưng chi phí sẽ cao hơn nếu bạn quyết định phát triển app trên đa nền tảng. Một điều nữa là chi phí để đưa app lên kho ứng dụng của iOS và Android cũng khác nhau. Báo giá viết app bất động sản của các công ty sẽ phụ thuộc vào lựa chọn này của doanh nghiệp.

Lựa chọn công ty lập trình app bất động sản

Có nhiều công ty tự xây dựng app bằng nguồn lực nội bộ. Tuy nhiên cách này chỉ có thể áp dụng với những công ty có đội kỹ thuật đủ mạnh và chuyên nghiệp. Còn lại thì tìm kiếm một đơn vị bên ngoài sẽ đảm bảo tính chuyên môn hơn.

Hiện có rất nhiều công ty tạo app bất động sản trên thị trường. Mỗi công ty sẽ có báo giá lập trình app bất động sản khác nhau. Quan trọng là bạn cần đặt niềm tin vào đúng chỗ. Cần lựa chọn công ty uy tín, đủ kinh nghiệm.

Các yếu tố phát sinh, chỉnh sửa app

Trong quá trình thiết kế app có thể sẽ có những phát sinh không có trong kế hoạch ban đầu. Có thể là thêm bớt tính năng hay chỉnh sửa các chi tiết khác trong app. Báo giá lập trình app bds của các công ty sẽ không tính đến những khoản này. Nhưng chi phí cho những thay đổi doanh nghiệp vẫn sẽ phải chi trả cho nhân công của công ty đó.

Tầm quan trọng của bảng báo giá app bất động sản

Khi các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực ồ ạt đi làm app thì bất động sản cũng không ngoại lệ. App bất động sản sẽ mang lại rất nhiều giá trị cho doanh nghiệp và giúp khách hàng tìm kiếm bạn dễ dàng hơn. Phần quan trọng là tìm được công ty làm app bất động sản phù hợp. Sự phù hợp ở đây là về cả chất lượng và giá cả. Một ứng dụng được thiết kế với mức giá quá rẻ sẽ khó có thể nào đảm bảo chất lượng mong muốn. Nhưng giá cả cũng không phải là thước đo chính xác nhất cho chất lượng sản phẩm được làm ra.

Do đó việc báo giá thiết kế app bds là rất quan trọng đối với cả đơn vị thiết kế và doanh nghiệp là khách hàng. Đối với công ty thiết kế app, bảng báo giá là căn cứ quan trọng giúp có được phương án thực hiện hiệu quả nhất. Mức giá này là thể hiện sự tính toán cẩn thận của công ty để cho ra mức độ bù đắp chi phí sản xuất và sinh lợi nhuận. Một bảng báo giá rõ ràng sẽ giúp quá trình làm việc giữa đơn vị thiết kế và khách hàng thuận lợi hơn.

Còn với doanh nghiệp, báo giá tạo app bds mà bên thiết kế đưa ra là một trong những căn cứ ban đầu để quyết định lựa chọn. Doanh nghiệp có thể so sánh và cân nhắc giữa các đơn vị với nhau dựa trên mức giá họ đưa ra. Như đã nói, mức giá cao hay thấp không phải là thước đo chính xác cho chất lượng hay là tiêu chí chọn lựa. Quan trọng là doanh nghiệp nhận thấy được sự phù hợp trong từng khoản chi phí mà mình sẽ bỏ ra để có được ứng dụng này.

Báo giá thiết kế app bất động sản mới nhất tại writeappios

App bất động sản sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Do đó, khi quyết định phát triển ứng dụng thì cần doanh nghiệp có sự đầu tư nhất định. Việc lựa chọn công ty thiết kế app bất động sản sẽ là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng. Và việc tham khảo bảng báo giá viết app bds cũng quan trọng không kém.

Tại writeappios, chi phí cho dịch vụ thiết kế app bất động sản hay các lĩnh vực khác được tính từ các yếu tố tính năng, thời gian và nhân công thực hiện. Khi khách hàng liên hệ hoặc để lại thông tin cho writeappios, nhân viên của chúng tôi sẽ lập tức liên hệ lại. Bảng báo giá chi tiết sẽ được thông tin với khách hàng sau khi trao đổi về ý tưởng và tính năng của app. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch xây dựng app theo đúng nhu cầu và khả năng của doanh nghiệp. Do đó, app phù hợp với tài chính doanh nghiệp nhưng chất lượng vẫn luôn được đảm bảo tốt nhất.

Bên cạnh đó, writeappios còn được đánh giá là công ty thiết kế app bất động sản hàng đầu với những điểm nổi bật sau:

– Kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế app nói chung và app bất động sản nói riêng.

– Quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.

– Am hiểu thị trường và người dùng để đưa ra những phương án tối ưu nhất.

– Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm và sáng tạo.

– Làm chủ những công nghệ lập trình tiên tiến nhất hiện nay.

– Sử dụng máy chủ nội bộ tốc độ cao.

– Chế độ bảo hành, bảo trì linh hoạt, chuyên nghiệp, đảm bảo.

– Thời gian thực hiện nhanh, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Nếu khách hàng đang cần báo giá thiết kế app bất động sản thì hãy liên hệ với writeappios ngay hôm nay. Hãy để chúng tôi cùng bạn xây dựng nên ứng dụng bất động sản chuyên nghiệp nhất.

Thiết kế app bất động sản là gì?

Thiết kế app bất động sản là việc thiết kế ra những ứng dụng chạy trên các nền tảng di động như Android, IOS,… cung cấp giải pháp quản lý tổng thể dành cho doanh nghiệp kinh doanh và môi giới BĐS lớn nhỏ. Giải pháp tích hợp nhiều tính năng bao gồm nhân sự, kế toán, đồng bộ thông báo, hệ thống báo cáo cần thiết trên ứng dụng di động thông minh.

Thiết kế app bất động sản ở đâu tốt?

Bạn có thể liên hệ thiết kế app bất động sản tại writeappios, là 1 trong 5 công ty thiết kế app bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi nhận thiết kế app bất động sản trên toàn quốc với trụ sở chính của công ty nằm tại Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Tại sao phải thiết kế app bất động sản?

Theo thống kê ở Việt Nam có đến 35 triệu smartphone đang hoạt động chưa kể các thiết bị di động khác. App bất động sản sẽ giúp cho doanh nghiệp bất động sản tiếp cận với hàng triệu khách hàng đang sử dụng thiết bị di động. Người dùng khi có nhu cầu liên quan đến nhà đất, sẽ dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp bất động sản hơn.Vì thế việc thiết kế app bất động sản là vô cùng cần thiết và phù hợp xu hướng.

Công ty thiết kế app bất động sản là gì?

Công ty writeappios cung vấp dịch vụ thiết kế app bất động sản với đội ngũ giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn. Ngoài ra writeappios còn là công ty thiết kế app bất động sản đi đầu về áp dụng những tiêu chuẩn, những công nghệ mới nhất vào thiết kế app như AI, big data, blockchain…

Vì sao phải thiết kế app bất động sản?

Trong thời đại 4.0 hiện nay,khi mà tất cả mọi thứ đều liên quan tới công nghệ số, Smartphone gần như trở thành một vật bất ly thân, không thể thiếu với người dùng. Việc thiết kế app bất động sản để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên điện thoại để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Bạn muốn tìm địa chỉ công ty thiết kế app bất động sản?

Hãy liên hệ hotline của writeappios để được tư vấn và báo giá. Ngoài ra nếu bạn ở Hồ Chí Minh có thể ghé qua văn phòng chúng tôi ở địa chỉ:

Bài viết liên quan

Trả lời

DMCA.com Protection Status