Bảng giá mobile app hấp dẫn dành cho doanh nghiệp 2023

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp quan tâm đến việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh. Thiết kế app là một trong những cách ứng dụng công nghệ được nhiều công ty lựa chọn trong thời gian qua. Xoay quanh vấn đề này có rất nhiều điều doanh nghiệp phải cân nhắc và lưu ý. Đặc biệt là về bảng giá mobile app 2023 để cân đối ngân sách cho việc tiến hành. Cùng tìm hiểu một số thông tin giúp tham khảo và xác định chi phí làm app trước khi bắt đầu.

Cơ hội phát triển kinh doanh đến từ việc thiết kế mobile app

Internet xuất hiện đã dần thay đổi cách con người tiếp xúc với xã hội. Chúng ta ở một vị trí nhất định vẫn dễ dàng kết nối được với thế giới thông qua internet. Khi smartphone phát triển, hành vi của người dùng lại tiếp tục thay đổi. Chúng ta có thể tiếp cận được với mọi thứ ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Người dùng bắt đầu dùng smartphone nhiều hơn máy tính cá nhân. Và từ website, họ chuyển dần sang sử dụng mobile app nhiều hơn.

Ở vị trí của những người làm kinh doanh, mỗi sự thay đổi này sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho họ. Thực tế cho thấy tiếp cận khách hàng thông qua app cho hiệu quả và tỉ lệ chuyển đổi tốt hơn. Không chỉ là chạy theo khách hàng, tạo app cũng sẽ giúp doanh nghiệp định hướng và phát triển nhu cầu của khách. Minh chứng là ngày càng xuất hiện những ứng dụng với tính năng hấp dẫn và mới lạ.

Với những doanh nghiệp đã có một nền tảng khách hàng vững chắc, việc có thêm app sẽ giúp tăng uy tín và chất lượng dịch vụ. Mobile app cũng được đánh giá là công cụ marketing và quảng bá thương hiệu hiệu quả. Trong khi đó chi phí làm app không quá cao giúp tiết kiệm được ngân sách cho quảng cáo và marketing về sau cho doanh nghiệp.

Những vấn đề cần tìm hiểu khi muốn tạo ứng dụng di động

Mobile app là gì và hoạt động của nó như thế nào?

Chúng ta biết app là phần mềm ứng dụng được xây dựng để hoạt động trên hệ điều hành của thiết bị di động. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp cho rằng app cũng không khác gì nhiều so với website. Và chỉ cần có website thì doanh nghiệp đã đủ để tiếp cận và phục vụ khách hàng rồi.

Nhưng thực tế thì mobile app có tính tiện dụng và linh hoạt cao hơn website rất nhiều. Các tính năng của mobile app đa dạng hơn. Khả năng gửi thông báo cho khách hàng cũng hiệu quả hơn. Đặc biệt là smartphone nhỏ gọn và có thể mang theo bất cứ đâu. Nó thuận tiện để khách hàng sử dụng và tiếp cận đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Tất nhiên chi phí tạo app cũng cao hơn website vì những ưu điểm mà nó mang lại.

Thị trường, khách hàng và đối thủ

Với bất cứ hoạt động nào, việc nghiên cứu thị trường, đối thủ và thấu hiểu khách hàng cũng vô cùng quan trọng. Thiết kế app cũng không ngoại lệ. Hiểu thị trường và đối thủ để đưa ra phương án tốt nhất. Đồng thời khắc phục được những điểm chưa đạt của những sản phẩm đã có. Quan trọng nhất vẫn là khách hàng, người trực tiếp sử dụng app. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất chính là thành công của app và cả hoạt động kinh doanh.

Những nền tảng phổ biến để thiết kế app hiện nay

Hai hệ điều hành chiếm gần như toàn bộ thị phần smartphone hiện nay là iOS và Android. Việc thiết kế ứng dụng trên 2 nền tảng này sẽ hoàn toàn khác nhau. Doanh nghiệp nên tìm hiểu và lựa chọn kỹ. Cũng có nhiều đơn vị chọn phát triển trên đa nền tảng để mang về hiệu quả tối đa. Tất nhiên bảng giá app iOS và bảng giá app Android cũng sẽ khác nhau. Do đó doanh nghiệp sẽ lựa chọn đâu là nền tảng phù hợp với mình trong thời điểm hiện tại.

Thiết kế app như thế nào để mang lại hiệu quả

Sau khi đã phân tích đầu đủ thông tin thì doanh nghiệp cũng cần xác định phương án triển khai. Có một số doanh nghiệp chọn tự phát triển app. Sẽ rất tốt nếu như doanh nghiệp có đủ nguồn lực, tuy nhiên sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro nếu không chuyên.

Giải quyết vấn đề này, bạn có thể tìm đến Writeappios – một trong những công ty thiết kế app chuyên nghiệp. Những đơn vị như Writeappios sẽ hỗ trợ đưa ra phương án, báo giá mobile app cụ thể và triển khai phù hợp, hiệu quả nhất với định hướng doanh nghiệp. Bạn cũng sẽ tiết kiệm được thời gian và nhân lực tập trung những hoạt động khác.

Bảng giá viết app trên thị trường hiện nay như thế nào

Đây cũng là vấn đề mà các doanh nghiệp muốn làm app quan tâm hàng đầu. Mỗi đơn vị sẽ có bảng giá tạo app khác nhau nên doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ. Doanh nghiệp cũng cần biết rằng giá cả sẽ đi cùng với chất lượng. Tuy nhiên, bảng giá mobile app tốt nhất là phù hợp nhất với điều kiện doanh nghiệp.

Báo giá app iOS và báo giá app Android được tính như thế nào?

Cách tính chi phí thiết kế app

Bảng giá viết app được các công ty đưa ra là phần tính toán bù đắp chi phí sản xuất và phần lợi nhuận. Với bảng giá này, đơn vị thiết kế app cũng thể hiện phương án mà họ đưa ra để xây dựng app tốt nhất cho doanh nghiệp bạn. Doanh nghiệp cũng có thể dựa vào đây để đánh giá lựa chọn của mình liệu có phù hợp hay không.

Có thể thấy bảng giá lập trình app là rất quan trọng cho cả doanh nghiệp và đơn vị làm app. Thỏa thuận báo giá phù hợp sẽ giúp hai bên tìm được tiếng nói chung và đặt niềm tin vào quá trình làm app. Mỗi công ty có thể có cách tính tổng chi phí lập trình app khác nhau. Còn ở Writeappios sẽ báo giá viết app dựa trên công thức

TÍNH NĂNG x THỜI GIAN x NHÂN CÔNG

Đây là công thức để đưa ra mức chi phí viết app sơ bộ tại Writeappios. Còn để ra được báo giá tạo app chi tiết hơn còn dựa vào nhiều yếu tố hơn nữa.

Báo giá thiết kế app được xây dựng dựa trên những yếu tố nào?

– App của bạn thuộc lĩnh vực nào

Đối với mỗi lĩnh vực khác nhau, việc xây dựng app cũng sẽ khác nhau. Một số loại app phổ biến hiện nay như app quản lý, app bán hàng, app du lịch, app y tế, app bất động sản. Mỗi ngành nghề sẽ có đặc thù riêng và đối tượng khách hàng khác nhau. Do đó, còn tùy vào app thuộc loại nào mà từng đơn vị có thể đưa ra báo giá lập trình app. App phức tạp hơn thì cũng sẽ cần nhiều nhân công hơn hoặc mất nhiều thời gian hơn để thiết kế.

– Tính năng của app

Như trong công thức, tính năng là một trong những yếu tố quyết định trong bảng giá mobile app. Tính năng càng nhiều thì chi phí càng cao. Đặc biệt còn có những tính năng đòi hỏi kỹ thuật lập trình cao và phức tạp hơn. Những tính năng như vậy cũng cần chi phí cao hơn. Một app có nhiều tính năng đa dạng sẽ thu hút người dùng hơn. Tuy nhiên cũng cần phải cân nhắc vì quan trọng vẫn là sự phù hợp và hiệu năng.

– Nền tảng xây dựng app

Bạn sẽ phải lựa chọn nên thiết kế trên nền tảng di động nào. Thiết kế app trên iOS và Android sẽ sử dụng những ngôn ngữ lập trình và một số công cụ khác nhau. Do đó bảng giá app iOS cũng sẽ khác với bảng giá app iOS. Hơn nữa, chi phí để đưa ứng dụng lên App Store và Google Play cũng có sự chênh lệch. Hiện nay thì chi phí lưu trữ app trên App Store là gần 200$ và PlayStore thấp hơn với 25$.

– Những yếu tố khác

Ngoài những yếu tố chính kể trên thì còn nhiều vấn đề tác động đến trong quá trình thực hiện. Nó có thể là những chi phí phát sinh, thêm bớt tính năng, sửa chữa,… Ngoài ra thiết kế giao diện cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí. Thiết kế cầu kỳ, chi tiết hơn cho từng hình ảnh, icon thì tất nhiên mức giá sẽ cao hơn.

Tham khảo báo giá làm app mới nhất 2021 tại Writeappios

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế app. Mỗi đơn vị sẽ có báo giá mobile app khác nhau. Việc lựa chọn ra công ty thiết kế phù hợp và uy tín là rất quan trọng để có được app chất lượng nhất.

Tại Writeappios, chi phí sẽ được tính theo công thức trên và tùy theo từng dự án. Writeappios hiện là một trong những công ty thiết kế app theo yêu cầu hàng đầu. Đội ngũ lập trình viên, designer chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đầy sáng tạo. Trong thời gian hoạt động, chúng tôi đã phát triển hàng trăm app cho khắp các công ty lớn nhỏ. Ưu điểm của writeappios là chất lượng đảm bảo, công nghệ tiên tiến, thời gian tối ưu và chi phí hợp lý.

Để nhận báo giá thiết kế app mới nhất, quý khách hàng có thể liên hệ với Writeappios. Sau khi khảo sát và trao đổi cho ra những tính năng cần thiết, chúng tôi sẽ gửi báo giá chi tiết và nhanh chóng đến khách hàng.

Tại sao cần bảng báo giá thiết kế app

Bảng báo giá thiết kế app sẽ thể hiện tất cả công việc, hạng mục phải hoàn thành, thời gian, chi phí cho từng hạng mục. Tất cả đều rất rõ ràng và minh bạch, giúp cho bạn có thể hiểu rõ quá trình tạo ra một app là như thế nào và giá bao nhiêu.

Chi phí viết app phụ thuộc những yếu tố nào?

Chi phí viết app phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng có ba yếu tố quyết định đến giá sản phẩm: độ phức tạp trong thiết kế cũng như tính năng sản phẩm, thời gian hoàn thành app, đã có ý tưởng rồi hay cần tư vấn lên ý tưởng.

Xem bảng giá tạo app ở đâu chính xác?

Bạn có thể liên hệ thiết kế app tại writeappios, là 1 trong 5 công ty lập trình app hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi nhận viết app trên toàn quốc với trụ sở chính của công ty nằm tại Tân Bình, Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn cung cấp bảng báo giá chi tiết và đầy đủ nhất cho khách hàng.

Chi phí làm app bao nhiêu là hợp lý?

Hiện tại có rất nhiều công ty chuyên về lập trình app và có những bản báo giá rất khác nhau. Chi phí tạo app do nhiều yếu tố quyết định, tùy vào tính năng, quy mô sản phẩm mà sẽ có giá từ vài chục, vài trăm đến vài tỷ đồng. Bạn hãy lựa chọn một công ty thiết kế app uy tín và cân nhắc mức phí phù hợp với mục đích của mình.

Vì sao phải tham khảo báo giá viết app?

Bạn nên tham khảo báo giá viết app để tránh tình trạng “vung tay quá chán” hoặc mức phí quá cao trong khi nhu cầu thực tế thì không cần đến. Tham khảo để biết được mức giá chung của thị trường từ đó đưa ra khoản đầu tư phù hợp với nhu cầu của mình.

Địa chỉ nào cung cấp bảng giá lập trình app uy tín?

Hãy liên hệ hotline của writeappios để được tư vấn và báo giá app. Ngoài ra nếu bạn ở Hồ Chí Minh có thể ghé qua văn phòng chúng tôi ở địa chỉ:

Bài viết liên quan

Trả lời

DMCA.com Protection Status